RSS Feed

[SNTTHA] Chương 2.2: Bại lộ


Sói ngây thơ… thỏ hắc ám!!!

Chương 2.2: Bại lộ.

Nguyên tác: Cuachua.

“ Thiên Lâm, bà sao vậy? Cứ ngẩn người ra nhìn chằm chằm vào đĩa thức ăn, không phải nó làm gì đắc tội với bà đấy chứ?” Phương Lan không biết từ lúc nào đã ngồi bên cạnh nàng nói.

 

Giật mình ngẩng đầu lên, không biết từ bao giờ cả hoàng tộc A14 đã góp mặt đông đủ mà tất cả con mắt bây giờ đều dồn hết về phía nàng. Lắc lắc đầu, nàng bắt đầu cười nói:

 

“ Chậc chậc, trẫm biết trẫm anh minh thần võ, phong lưu tiêu sái, ngọc thụ lâm phong nhưng các ái phi có cần nhìn say đắm vậy không? Trẫm ngượng a” Nói rồi lại còn làm mặt kiêu ngạo vênh lên khiến cho cả lũ không nhịn được  mà bò lăn ra cười. Vẫn là Vân mama ủng hộ nhiệt tình mà nháo của nàng tiếp tục:

 

“ Hảo phu quân, chàng rất có mị lực a !!!” Nói xong còn lấy khăn giấy giả bộ thẹn thùng mà che mặt.

 

“ Đúng nha, lâu ngày không gặp, phu quân càng ngày càng nữ tính chồng chất nhỉ???” Linh Miku trêu, khuôn mặt rất ư là phấn khích.

 

“ Không phải phu quân định tuyển chọn nam sủng đấy chứ? Thật nhung nhớ lại buổi phu quân đăng quang, rất được a, hahaha”

 

“Khiếp, mấy bà nói chuyện thấy ghê quá đi mất” Lan mĩ nhân không nhịn được vừa cười vừa giả bộ lên giọng.

 

“ Hoàng hậu tỷ tỷ, cái này gọi là ghen ăn tức ở, địa vị lung lay đấy.”

 

… Ha hahahaha…

 

“ Không đúng, cái này gọi là thời thế đổi thay, địa vị cũng như thế” Miku mau miệng nói thêm.

 

“ Vậy phải gọi là thất sủng rồi! Vân mama còn không mau quyến rũ hoàng thượng lật đổ Lan tỷ tỷ đi còn gì nữa, cơ hội ngàn năm không có đâu, hahaha”

 

“ Đúng đúng, lập đổ chính quyền thực dân, đả đảo chế độ chuyên quyền”

 

“ Các ngươi tạo phản hết rồi!!!”

 

… Ha ha ha…

 

Mọi người mỗi người nháo một câu khiến cho không khí bàn ăn vô cùng vui vẻ. Xung quanh các bàn ăn khác đều chú ý đến chỗ các nàng, một phần vì là bàn đông người nhất, hai là họ tò mò về cách xưng hô của các nàng, nhưng kệ thôi, vui là chính, mặc kệ. Hỏi han linh tinh, nói chuyện trên trời dưới bể khiến cho ai cũng có cảm giác như được quay về thời học sinh cấp ba. Đang nói chuyện với Liên, Thùy bỗng quay sang hỏi nàng khiến cho Thiên Lâm ngớ người ra:

 

“ Thiên Lâm, bên bà sắp có sự kiện gì vậy? Nghe nói hoành tráng lắm phải không?”

 

“ Không có, làm gì có cái gì” Suy nghĩ một lúc, vẫn là không nhớ ra được công ty sắp tổ chức gì, nàng hỏi lại:

 

“ Bà lấy thông tin đâu ra vậy? Tôi có được bên phòng tổ chức nói gì đâu”

 

“ Vớ vẩn, cái mụ Diệt Tuyệt nhà bà chả hôm trước qua bên tôi kì kèo đòi bớt tiền mà. Bà làm quản lý cái kiểu gì đấy?”

 

“ Xùy, có mà quản lý game thì có. Suốt ngày không sửa bài thì chơi game, đến lúc hết tuổi thanh xuân thì ngồi đó mà khóc” Phương Lan ngòi bên cạnh xen miệng vào, cô nàng vẫn còn cay cú cái vụ nàng chơi game đây mà.

 

“ Phu quân, bà chơi game gì vậy? Dạo này tôi cũng chơi game, trò đó hay lắm” Mai Xeko không hổ danh là bà tám, ngồi xa tít đằng kia mà vẫn hóng được sang bên này nói với.

 

“ Chỉ là giải trí thôi mà, ấy ăn đi, bỏ phí tiếc của lắm” Tốt nhất là không nên khai,  mấy thanh niên lúc nãy nói chuyện vẫn còn đang ở đây, lộ thì chết.

 

“ Hình như là cái gì mà Hồng hồng ấy nhỉ… Nhớ rồi, Hồng Hoang truyền thuyết, hôm trước thấy lão Tùng bảo cũng chơi mà” Có kẻ vẫn không buông tha, ngay lập tức khai ra tên game. Hừ, Nắm thiên hạ, tối nay về thì tôi tru sát ông một thể.

 

“ A, cũng chơi trò đó sao? Nổi tiếng lắm à?”

 

“ Hai vợ chồng tôi cũng chơi, ông Thành nhà tôi ham trò đấy lắm” Vân mama xua chân múa tay nói.

 

“ Sặc, hai vợ chồng mà ham của lạ thế, tôi cũng mới chơi, bà chơi server gì thế?”

 

“ Tôi chơi Tinh Vân tại nghe bảo mấy server kia tanh máu lắm”

 

“ Tôi chơi Tinh Vân lão Thành thích chơi server Hư Vong hơn, thấy server đó nhiều cao thủ lắm”

 

“ Thiên Lâm bà chơi server gì vậy? Nói ra chị em cùng chơi với nhau cho vui” Linh Miku quay sang hồ hởi hỏi nàng.

 

“ Mấy bà dạo này cũng đam mê nhiều thứ nhỉ? Ngày xưa có biết khái niệm chơi game là gì đâu?” Thiên Lâm ngạc nhiên hỏi, cái lũ bà tám suốt ngày quần áo túi xách trước mặt nàng mà cũng có ngày bàn luận đến game thì đúng là trời đất đảo điên rồi!!!

 

“ Sao không chơi? Tại lão nhà tôi ham quá nên tôi cũng chơi cho lão biết mặt, thành ra bây giờ hai đứa rảnh ra là lại lôi nhau lên mạng vừa làm nhiệm vụ vừa nói chuyện, cũng vui”

 

“Mà nói vậy chứ bà rốt cuộc là chơi mấy chủ nào để bọn này còn biết chứ? Hỏi từ nãy đến giờ?” Vân  phụng phịu nói.

 

“ Tôi chơi máy chủ Hư Vong” Không sao, nói máy chủ cũng không sao, miễn là không khai ra tên acc là được.

 

“ Uầy, khu cao thủ chơi đấy, bà acc gì vậy? cấp bao nhiêu?” Xeko hỏi.

 

“ Nha tôi có ý này, hay mình chuyển sang một máy chủ nào đi, chị em hội ngộ cho vui!!!” Vân mama có rất nhiều ý tưởng hay nhưng riêng lần này thì nàng không thể phụng bồi nổi. Khẽ liếc ra bàn sau lưng thấy mấy người đó vẫn còn chưa đi, tự dưng nàng có cảm giác chuẩn bị dính đòn là sao không biết.

 

“ Ý kiến hay đấy mama, hay sang quách Hư Vong đi, thấy bên đó nhiều cao thủ, tôi muốn thử cho biết”

 

“Được đấy, Thiên Lâm bà bao cả bọn nhé, mà bà acc gì tụi tôi còn biết mà add chứ???” Thùy quay sang nói.

 

Liếc lại xem bàn bên đã đi chưa thật không ngờ bọn họ lúc này vẫn lặng im khiến cho lời sắp tuôn ra lạ phải kìm nén lại. Nhưng đúng là người tính không bằng trời tính, có kẻ vì vui lòng người đẹp đã bán đứng đồng bọn của mình:

 

“ Ta biết nha, lão Tùng từng khai với ta hình như là Nga Mi cấp 185, tên là gì ấy nhỉ mà có chữ Thiên ấy… à đúng rồi, là Thiên Phong Mị Vũ”

 

 

 

 

Lời vừa tuôn ra, tất cả mọi người không hẹn nhau mà cùng im lặng toàn tập, khoa trương hơn là rơi đũa hết xuống, mặt ai nấy đều lộ vẻ không thể tin nổi nhìn nàng khiến cho Thiên Lâm chỉ muốn đào ngay một cái hố mà chui ngay xuống. Vẫn là Vân mama định lực tốt nhất, run rẩy hỏi:

 

“ Thiên Lâm gia gia, có phải Phương Lan nhầm lẫn hay đó chính là sự thật vậy?”

 

Mọi người xung quanh nhất loạt đồng tình gật gật đầu xem câu trả lời của nàng. Thở dài một hơi, nàng không nhẫn được quay sang trừng mắt nhìn kẻ nào đi gây họa vẫn thản nhiên ngồi gặm bánh kia. Dù sao thì lưng hổ cũng đã trèo, đành đâm lao theo lao vậy, nàng mở miệng đáp:

 

“ Đúng vậy”

 

Chỉ hai chữ thôi mà khiến cho tất cả mọi người như sấm đánh không kịp bưng tai, ai nấy được dịp kêu gào thảm thiết:

 

“ Cao thủ đệ ngũ server, đệ cửu toàn game sao? Oh my godddddddd………”

 

“ Má ơi, thần tượng của mình lại chính là phu quân… Tôi sock quá, không ăn được nữa”

 

“ Trời đất, tưởng lão đại bang chủ là ai lại hóa ra chính là phu quân? Ôi, thật choáng váng…”

 

“ Thật quá sức tưởng tượng… thật quá sock… lấy tôi cốc nước cái không chết vì sock giờ…”

 

“ Hu hu hu, đại thần của đời tôi không ngờ… “

 

“ Mọi người bảo đó là nam chơi tôi cũng tin, giờ thì… hức hức, Thiên Lâm tôi tự hào về bà!!!”

 

“ Mọi người… ta… ta…” Cố gắng lên tiếng trấn an cái đám hỗn loạn kia, chỉ là lời chưa nói xong thì tai họa đã ấp đến. Trước khi đơ – toàn – tập, nàng chỉ kịp nhận ra một bàn tay thon dài vô cùng đẹp đẽ mang một ly sâm panh ra trước mặt nàng nói:

 

“ Thiên Phong Mị Vũ sao… Tiểu Lâm, chúng ta lại gặp nhau rồi!!!”

 

“ … Minh Kỳ…”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

… 

 

Phương Lan bà hại tôi rồi!!!

 

 

 

 

 

 

Nắm thiên hạ, ngươi đi chết đi!!!

About cuachuadtp

Thời gian trôi qua, khi tất cả những thứ tươi trẻ biến thành một cái gì đó cũ kĩ, già yếu, người ta mới nhận thấy rằng... tất cả những điều đó chỉ là những chiếc lá của cái cây kí ức, một khi lá bay đi, sẽ chẳng bao giờ có thể trở lại được...

8 responses »

  1. Hố hố, chị e đoán trượt sạch, anh ấy chính là người yêu cũ của chị thôi, hú hú hú

    Mọi người đoán trật làm ta rất vui, tiếp tục đoán anh nam chính đi nhé!!! Gợi ý rồi đấy!!!

    Đoán trúng ta tung hàng sớm, đoán trật ta ém hàng há há há :))

    Trả lời

~~ Uống trà thanh nhiệt nào~~

