RSS Feed

Thư thân gửi đến Uyển Nhi và các vị đồng đạo võ lâm!!!


Thân gửi Uyển Nhi,

Nói thật đến lúc này thì tôi cảm thấy hâm mộ bạn vô cùng cùng cái khả năng mặt dày vô đối cộng thêm bộ não không nếp nhăn của bạn. Trước tiên tôi xin đưa một số bức thư vô cùng trang trọng mà nếu bạn chưa đọc thì sẽ không biết mọi người trong giới ngôn tình hâm mộ bạn thế nào đâu:

Thân gửi bé Uyển Nhi – tại Lệ Phong các

Thư gửi “thần tượng” Uyển Nhi –  Nhà hoang có … chủ

Thư ngỏ… – Mãn Nguyệt Thâu Tâm

***

Là một editor cũng là một tác giả, tôi thực sự sock khi biết rằng có một kẻ vừa vô liêm sỉ như bạn lại tự cho mình tài giỏi hơn người mà đại diện cho cái mà bạn gọi là giới ngôn tình của bạn để đi phỉ báng, sỉ nhục đanmei…

Trích: Nói tóm lại, thứ văn đam mỹ điên điên khùng khùng của mấy người chả bao giờ được xã hội chấp nhận cả, bên ngôn tình chúng tôi vốn đã thấy chướng mắt từ lâu, mấy người bêu rếu tên tôi bên đam mỹ thì có ảnh hưởng gì đến tôi đâu chứ, tôi có ngôn tình làm chỗ dựa đây, so về số lượng thì chỉ cần 1 nửa fan bên đây qua thì cũng đủ đè bẹp lũ bầy đàn các người, giỏi thì qua đây lôi kéo các vị tiền bối bên phe tôi này, thử xem họ có ủng hộ cái thứ văn chương đồng bóng của các bạn rồi quay sang chửi bới tôi hay ko nhé! Tôi thách cả giới đam mỹ làm gì được tôi đấy!

Nguồn:

Uyển nhi dựa hơi ngôn tình gửi mail thách đấu cả giới đam mỹ + Kính xin các vị giang hồ đồng đạo bỏ chút thời gian cùng nhau chung sức!

Hay, thật chí lí, được cái bên ngôn tình mà bạn nói là bên nào vậy? Tại sao chúng tôi, những người edit ngôn tình lại không biết đến người đầu đàn quá bại não như cô vậy!!! Hay cô cho là cô trốn chui lủi rồi nhận được những cái comt của những thằng bại não khác rồi tự phong. Ngu xuẩn, quá ngu xuẩn!!!

Cô có biết cái cô gọi là chướng mắt hay đồng bóng là Đanmei ấy, sao cô còn đọc còn chuyển thể sang cái mà cô bảo là cô sáng tác như vậy? Nếu cô cho nó là thứ văn hóa phẩm đồi trụy sao lại còn đọc, cô không thấy bản thân cô mâu thuẫn đến mức gay gắt như vậy sao.

Tôi nói thẳng sao cô không tự lượng sức mình mà dám đi khai chiến với hủ nữ. Cái cô khai chiến là một chuyện nhưng cô còn lôi kéo, đả động cả đến cái giới mà cô nói cô yêu thích đấy!!! Được, sao cô bỏ chạy nhanh thế, to miêng nói rồi lại chạy biến sang núp dưới bóng kẻ bị hại đầy đáng thương. Cô thật đúng là thiên tài diễn xuất đấy, tôi phục cô sát đất!!!

Trích:

Bạn ơi, hù ai vậy? bạn có giỏi cứ rêu rao khắp giới đam mỹ của bạn đi, tôi đâu nằm bên phe đam mỹ thì liên quan gì đến tôi chứ, mà tôi nói nhé, tôi ko hiểu đầu óc các bạn nghĩ gì, những tác phẩm hay như thế tại sao phải là đam mỹ, nam nữ chẳng phải sẽ bình thường hơn sao? Xã hội có chấp nhận những thứ như thế tồn tại hay ko mà các bạn lại cố gắng làm ầm lên như thế? Do các bạn yếu kém đúng ko? Hành động của các bạn hiện giờ tôi xem như là câu trả lời cho sự yếu kém đó?

Còn đồng nghiệp văn, tôi nói thẳng 1 câu, nguyên văn tác giả viết vốn là kiếm hiệp, nói rõ ra hơn một chút là mối quan hệ nam nữ bình thường, có nam chính, có nữ chính, tự nhiên khi ko các bạn chuyển thể thành thứ văn chương gì đó toàn 1 lũ đồng bóng với nhau, tứ đại danh bộ nguyên tác thì hào khí ngời ngời, chuyển qua fanfic của các bạn thì Vô Tình, Truy Mệnh trở nên ẻo lả, còn thêm mấy vụ sinh tử văn lung tung loạn xà ngầu, Nghịch Thủy Hàn kết thúc mỹ mãn vậy mà bị các bạn xuyên tạc bóp méo thành cặp đôi Thích Thiếu Thương với Cố Tích Triều, tôi ko hiểu 1 người đàn ông như bạn Triều thì ko biết lấy gì để mà so với giang hồ đệ nhất mỹ nhân Tức Hồng Lệ? Hay như nguyên tác nói do Cố Tích Triều là con của kỹ nữ nên khả năng quyến rũ cũng thuộc đẳng cấp cao?”

Nguồn:

Uyển nhi dựa hơi ngôn tình gửi mail thách đấu cả giới đam mỹ + Kính xin các vị giang hồ đồng đạo bỏ chút thời gian cùng nhau chung sức!

Thật hào sảng, rất có chí khí! Nói thật tôi không thích chửi người nhưng cô thì không đáng cho tôi chửi. Cái gì mà không liên quan đến cô, nếu không liên quan sao cô còn đạo văn của họ rồi lại phủi sạch sẽ như vậy. Cái gì mà yếu kém, tôi nói thật là do họ nể cô con trẻ nên mới không cho cô một trận thôi, chứ cô tưởng họ yếu sao? Nhầm rồi!!!

Cô đã đạo văn người ta rồi lại quay sang chửi nhân vật của bộ truyện ấy, tôi thấy cô đang tự vả chính mình đấy!!! Cô chuyển thể giới tính của họ rồi lại quay lại chửi họ, cô có lương tâm không vậy? À tôi nhầm vì tôi thấy lương tâm cô bị chó gặm mất tự lâu rồi, làm sao còn nữa!!!

Đứng trên tư cách của một tác giả, tôi bây giờ thật sự trong mơ cũng thấy được cô. Cô giờ thì vui rồi, nổi tiếng có, bại não có, ngu ngốc có, thiểu năng có…. lại còn kéo thêm cả một đống người bị cô tẩy cho bại liệt đi theo hô ứng cùng, tôi thấy tương lại của cô tương sáng quá ha!!! Lương tâm, lòng nhiệt huyết của các tác giả đã bị cô copi và paste là xong, xong rồi lại quay sang chửi lại họ!!! Cô thật biết cắn người đấy!!!

Cô và tôi đều là người Việt  Nam, sao cô không có chút tự trọng cho dân tộc mình thế hả? Đạo văn nước khác thì im cái miệng chó lại còn sủa lại cắn quàng sang người ta! Những tác phẩm cô viết chả phải dựa vào họ sao, sao lại tự cho mình cái quyền đi sỉ nhục cả một nền văn hóa như vậy!!! Tôi nói thẳng nếu cô qua TQ hay NB mà dám sủa cái câu đả đảo  Đanmei xem cô có sống nổi không?

Chính vì vậy, mong muốn ai đọc bức thư này thì sẽ có một cái nhìn đúng đắn về các thể loại truyện, các bạn không thích nhưng người khác thích, xem lại xem lòng tựu tôn của một tác giả trong bạn khi nghe có kẻ đạo văn trắng trợn lại còn quay lại chửi người khác có đúng hay không, có phản ứng gì? Còn tôi thì nói thẳng, lương tâm tôi rất bức xúc và phẫn nộ bởi cái cô Uyển Nhi này lại thất vọng trước hành động dung túc cho hành vi sai trái của cô ta!!! Còn nếu ai dám tự mình đứng ra bênh cô ta thì cứ việc, thích nói gì tôi thì cứ tự nhiên, tôi sẽ phụng bồi thích đáng.

Lâu chủ,

Cuachua.

About cuachuadtp

Thời gian trôi qua, khi tất cả những thứ tươi trẻ biến thành một cái gì đó cũ kĩ, già yếu, người ta mới nhận thấy rằng... tất cả những điều đó chỉ là những chiếc lá của cái cây kí ức, một khi lá bay đi, sẽ chẳng bao giờ có thể trở lại được...

4 responses »

  1. cảm ơn nàng đã ủng hộ bọn ta ^^ xin chân thành đa tạ *cúi đầu*

    Trả lời
  2. chỉ vì 1 đứa não ko có nếp nhăn mà bực mình thì đúng là điên
    thêm cái lũ bao biện cho nó thì chắc là bại não
    t chán lắm rồi
    t vừa sang bên traiviet, có bạn nói đúng, cách trả thù tốt nhất là sống hạnh phúc vui vẻ hơn nó

    Trả lời
  3. Giỏi cứ to mồm tiếp đi, trốn tránh cái gì? Tôi cũng là người edit ngôn tình và coi đam mỹ này, nhưng tôi không bênh bạn đâu! Thích thì cứ thách nữa đi, tôi vẫn cứ đọc cả đam mỹ cả ngôn tình đấy, làm gì được nhau!
    Bạn ơi, chọc ai vậy? Bạn có giỏi thì đứng ra chửi bới thẳng mặt đi, mắc mớ gì cứ phải là ngôn tình thì sẽ bênh bạn, mà tôi nói nhé, tôi chả hiểu đầu óc bạn chứa cái quái gì, những tác phẩm chân chân thật thật như vậy sao bạn không để nguyên mà cứ phải đạo văn, chẳng lẽ bạn ngứa tay à? Bạn thấy Đam Mỹ được nhiều người đón nhận nên bạn ấm ức quá làm ầm lên đúng không? Do bạn ghen tỵ đố kỵ quá đúng không? Hành động của bạn lúc này tôi coi như là câu trả lời chơ sự trì độn đó!
    Còn về Đam Mỹ, tôi nói thẳng vài câu, nếu không có đam mê thì làm sao sinh ra Đam Mỹ, nếu không có độc giả ủng hộ thì làm sao Đam Mỹ phát triển đến như vậy, bạn có không thích nam x nam người ta yêu nhau thì bạn có thể bấm Back và bay vào ngôn tình mà coi nam x nữ của bạn mà, tự nhiên bạn đi đạo văn trắng trợn rồi phỉ báng người ta là sao? À tôi phải nói điều này nữa, không phải ai thích xem Đam Mỹ cũng là hủ nữ nhé, mà có chăng là hủ nữ đi nữa nhé, thì họ ngoài đời vẫn học hành giỏi giang, vẫn yêu đương chính chắn nhé, vẫn làm việc chăm chỉ và có gia đình hạnh phúc nhé, bạn đừng có nghĩ là họ có bất ổn về tâm lý và cũng đừng tự cho là não mình bình thường, ngược lại tôi thấy bạn mới chính là người có vấn đề đấy.
    Nói chung, văn Đam Mỹ giờ phút này rất được nhiều người ủng hộ, không phải chỉ vì nó mới lạ, mà nội dung của nó sâu sắc và cảm động, bạn đừng bao giờ đánh đồng bạn với những người yêu ngôn tình khác, tôi sẽ không ủng hộ bạn đâu, nếu bạn muốn so số lượng giữa fan ngôn tình với fan đam mỹ thì bạn điên thật rồi! Có giỏi thì lôi hết các vị tiền bối bênh bạn ra đây, đem so thử với người phản đối bạn xem ai hơn rồi hãy to mồm tiếp nhé! Tôi chả thèm thách với đứa rỗi hơi như bạn đâu!

    Trả lời

~~ Uống trà thanh nhiệt nào~~

